Làm được nhiều việc hơn cho doanh nghiệp của bạn thông qua Google Ads

  • Được thành lập từ năm 2007, sau 15 năm nỗ lực không ngừng, hàng nghìn khách hàng đã nhớ đến cái tên Vinaweb – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website và Marketing Online.

  • Đội ngũ Chuyên gia Quảng cáo Google Adwords của Vinaweb có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao luôn nhiệt tình, quan tâm và thấu hiểu khách hàng; có nhiều kinh nghiệm về các giải pháp PR, truyền thông hợp lý sẽ giúp Quý khách đạt được hiệu quả đầu tư cao nhất.

  • Vinaweb là Đối tác chính thức được Google chứng nhận toàn cầu.  Vinaweb có đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.  

Liên hệ tư vấn ngay

Google Ads & Khó khăn khách hàng thường gặp!

  • Bạn tự chạy quảng cáo nhưng chi phí cao, chiến dịch không hiệu quả!
  • Bạn cài đặt chiến dịch quảng cáo nhưng nhắm đối tượng khách và thị trường chưa chính xác?
  • Bạn không biết cách chọn từ khoá hiệu quả? Bạn chưa biết tối ưu chi phí sao cho hợp lý? Bạn không có thời gian theo dõi hàng ngày?
  • Bạn thuê đối tác chạy ngoài nhưng hiệu quả vẫn không cải thiện. Phí quảng cáo cao nhưng không có khách? 
  • Mẫu quảng cáo kém hấp dẫn, không thu hút. Chăm sóc quảng cáo kém?
  • Quảng cáo hiển thị chập chờn không ổn định? Không được hỗ trợ chạy từ khoá mở rộng?

 

 

Google Ads cung cấp cho bạn

nhiều cách để tiếp cận người dùng

  • Giúp tăng doanh số, lượng khách hàng tiềm năng hoặc lưu lượng truy cập trang web bằng cách giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho những người chủ động tìm thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trên Google.
  • Đưa doanh nghiệp bạn hiển thị trên Quảng cáo bảng xếp hạng tìm kiếm. Đây là một trong những dạng marketing phổ biến nhất, dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. 

  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Hiển thị tới người mua sắm danh sách sản phẩm hấp dẫn trực quan để thúc đẩy doanh số bán hàng.

  • Quảng cáo mua sắm giúp hiển thị tên doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm và giá cả giúp doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh trực tiếp, thu hút khách hàng xem sản phẩm nhiều hơn.
  • Với các chủ shop đây là cách đăng bán hàng trên Google rất hiệu quả, vì sản phẩm của mình có thể tiếp cận ngay lập tức đến những người mua có nhu cầu thực sự, dựa theo truy vấn tìm kiếm của họ.
  • Nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu, theo dõi những người dùng đã từng xem quảng cáo và tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ đang xem hoặc tìm kiếm video trên YouTube.

  • Quảng cáo video cho phép bạn hiển thị video quảng cáo  hấp dẫn với các định dạng quảng cáo video trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google. 
  • Bạn có thể sử dụng định dạng quảng cáo này khi muốn nâng cao mức độ nhận biết về một sản phẩm hay dịch vụ mới, hoặc khi muốn tiếp cận lượng khán giả lớn trong khoảng thời gian ngắn, chẳng hạn như sự kiện bán hàng giảm giá.
  • Tiếp cận những người quan tâm đến các ứng dụng giống như ứng dụng của bạn để tăng số lượt cài đặt hoặc chọn thu hút lại người dùng hiện tại để tăng số lượt hành động trong ứng dụng.

  • Quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện trên khắp các sản phẩm của Google. Các sản phẩm này bao gồm Google Tìm kiếm, Google Play, YouTube, Mạng Hiển thị của Google, AdMob,…

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

Tiết kiệm chi phí
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Tăng chất lượng hiệu quả
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Nhân sự chuyên môn cao
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm thời gian
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Hạn chế những rủi ro
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Google Ads giúp bạn tìm ra các yếu tố quan trọng nhất đối với công việc kinh doanh của bạn

Tất cả mục tiêu đạt được khi quảng cáo Google 

Tăng lượng khách hàng tiềm năng và số lượt chuyển đổi

Tạo khách hàng tiềm năng mới, tăng số lượt chuyển đổi và theo dõi mọi chỉ số thông qua Google Ads.

Tiếp cận người dùng khi họ tìm kiếm thông tin trên Google về các sản phẩm mà bạn cung cấp và tăng doanh số bán hàng, lượng khách hàng tiềm năng hoặc lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Sử dụng toàn bộ khoảng không quảng cáo của Google thông qua một chiến dịch duy nhất để tìm khách hàng chuyển đổi và tối ưu hoá hiệu suất với chiến lược Đặt giá thầu thông minh.

Tăng doanh số trực tuyến

Google Ads giúp bạn lựa chọn những nền tảng phù hợp để tăng doanh thu, tiếp cận khách hàng mới cũng như thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn.

Hiển thị nơi khách hàng đang tìm mua sản phẩm, đồng thời tăng lưu lượng truy cập vào trang web và doanh số bán hàng.

 

Thúc đẩy người dùng ghé thăm cửa hàng thực tế

Thu hút người dùng ghé thăm cửa hàng thực tế và tăng doanh số bán hàng ngoại tuyến.
 
Google Ads có thể giúp bạn chọn những nền tảng phù hợp để thu hút lượng người ghé thăm cửa hàng thực tế và tăng doanh số ngoại tuyến.

Giới thiệu thương hiệu của bạn tới nhiều người hơn

Giới thiệu thương hiệu của bạn để tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác.
 
Google Ads có thể giúp bạn tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác bằng cách giới thiệu doanh nghiệp của bạn đúng lúc, đúng chỗ.

Tăng số lượt cài đặt, số lượt tương tác và số lượt đăng ký cho ứng dụng của bạn trên thiết bị di động thông qua Google Ads.

Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Xuất hiện đúng lúc và đúng vị trí trong hệ sinh thái Google Ads rộng lớn. Hãy để công nghệ Trí tuệ nhân tạo của Google tìm ra các định dạng quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất trên YouTube, Khám phá, Tìm kiếm, v.v. để tối đa hoá lượt chuyển đổi.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của Diwe

Quản lý nguyên vật liệu

Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn Sapo FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.

Ngoài ra, phần mềm Sapo FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bán mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.

Xây dựng landing page

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Sapo FnB cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng công việc tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan.

Chủ quán hoàn toàn có thể theo dõi tất cả các hoạt động phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Qua đó dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc để có chính xác thưởng phạt phù hợp.

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Seo website tổng thể

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Quảng cáo Google & Facebook

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Viết content Marketing chuyên nghiệp

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Tinh giản các bước triển khai
của đội ngũ chuyên gia quảng cáo Google

1. Kiểm tra và tư vấn từ khoá

Vinaweb sẽ phân tích trang web của bạn để xác định các từ khóa liên quan và đề xuất các từ khóa có thể sử dụng trong chiến dịch quảng cáo. Điều này giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

3. Tối ưu hóa quảng cáo

Vinaweb sẽ liên tục theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn để đảm bảo hiệu suất tốt nhất với chi phí thấp nhất. Điều này bao gồm việc điều chỉnh từ khóa, tiêu đề quảng cáo, và nội dung để thu hút nhiều khách hàng hơn.

5. Báo cáo và hỗ trợ

Đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên của Vinaweb sẽ cung cấp sự hỗ trợ nhiệt tình và tạo ra báo cáo hiệu suất chiến dịch quảng cáo. Điều này giúp bạn theo dõi tiến trình và hiệu suất của chiến dịch và có cơ hội điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.

2. Tạo chiến dịch quảng cáo

Vinaweb sẽ tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Google Ads cho bạn. Họ có khả năng tùy chỉnh chiến dịch theo ngân sách và mục tiêu của bạn, đảm bảo quảng cáo xuất hiện đúng lúc và địa điểm phù hợp.

4. Kiểm tra và đánh giá thường xuyên

Liên tục theo dõi và đánh giá hiệu suất của chiến dịch quảng cáo. Kiểm tra các báo cáo, phân tích dữ liệu và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để cải thiện kết quả.

Vinaweb – Đối tác chính thức của Google

VINAWEB – CÔNG TY CP GIẢI PHÁP PHẦN MỀM TRỰC TUYẾN VIỆT NAM đã đáp ứng mọi yêu cầu để trở thành một Đối tác của Google. Hãy tìm hiểu thêm về Chương trình Google Partners và các yêu cầu cần đáp ứng để trở thành Đối tác hoặc Đối tác xuất sắc.
 
Hơn 1000+ đối tác khách hàng sử dụng dịch vụ Google Ads của Vinaweb trong gần 17 năm qua.
 

Và hàng trăm doanh nghiệp khác đã tin tưởng Vinaweb

Hồ Sơ Năng Lực

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả